phần mềm Office miễn phí tốt nhất

Đăng bởi: ♂ Ꮭїệт Dương✄ 8:::::::::::::>

Ngày đăng  01:13 27/08/2018

emo thà xài free chính hãng hơn là xài lậu, crack hay mua bản quyền quá tốn tiền của Microsoft Office chết tiệt đó
emo lấy nguồn từ trang này 
https://www.techradar.com/news/the-best-free-office-software
và bài viết đc tài trợ bởi google tin dịchemo

Mọi người đều cần phần mềm văn phòng đáng tin cậy và một số bộ tốt nhất hoàn toàn miễn phí - bất kể hệ điều hành nào bạn sử dụng.

Windows 10 PC mới đi kèm với một thử nghiệm của Microsoft Office được cài đặt, nhưng điều này sẽ sớm hết hạn, để lại cho bạn cần một sự thay thế. Mac đi kèm với bộ phần mềm văn phòng của Apple, nhưng nếu hầu hết các đồng nghiệp của bạn là người dùng máy tính, bạn có thể nên sử dụng một bộ đa nền tảng thay thế.

Ở đây, chúng tôi đã đặt các bộ phần mềm văn phòng miễn phí tốt nhất thông qua các bước của họ - cả phần mềm máy tính để bàn có thể tải xuống và các ứng dụng dựa trên trình duyệt - vì vậy bạn có thể chọn một ứng dụng tốt nhất cho mình.

LibreOffice

Nếu bạn quen với Microsoft Office, bạn sẽ nhận LibreOffice ngay lập tức


1. LibreOffice

Tất cả mọi thứ bạn có thể muốn từ một bộ phần mềm văn phòng, hoàn toàn tương thích với các định dạng của Microsoft và hoàn toàn miễn phí để sử dụng - thậm chí là về mặt thương mại

Bộ phần mềm khổng lồ
Khả năng tương thích MS Office đầy đủ
Hoàn toàn miễn phí

LibreOffice rất tốt, bạn sẽ tự hỏi tại sao bạn lại trả tiền cho phần mềm văn phòng. Nó tương thích với tất cả các định dạng tài liệu của Microsoft và có hầu hết mọi tính năng bạn sẽ tìm thấy trong các phiên bản Word, PowerPoint và Excel mới nhất.

Bộ này chứa sáu chương trình để bao gồm mọi nhiệm vụ văn phòng phổ biến: Writer, Calc, Impress, Draw, Math và Base. Ba công cụ cuối cùng là các công cụ bạn sẽ không tìm thấy trong nhiều bộ ứng dụng văn phòng miễn phí khác và được thiết kế cho các sơ đồ vectơ, các hàm toán học và cơ sở dữ liệu tương ứng. Cái sau đặc biệt hữu ích; lựa chọn thay thế miễn phí cho Microsoft Access khó tìm.

LibreOffice là một dự án mã nguồn mở được duy trì bởi một cộng đồng tình nguyện viên nhiệt tình và nhiệt tình không ngừng nỗ lực để cải thiện tính ổn định và thêm các tính năng mới. Có rất nhiều phần mở rộng và mẫu để làm cho nó linh hoạt hơn và miễn phí cho các doanh nghiệp cũng như người dùng gia đình.

LibreOffice là một nhánh của Apache OpenOffice, và hai là rất giống nhau, nhưng chúng tôi sẽ chọn LibreOffice nhờ lịch cập nhật thường xuyên hơn và giao diện hiện đại hơn.

LibreOffice có sẵn cho Windows, Mac và Linux, nhưng không có sẵn các phiên bản di động chính thức ngoại trừ trình xem tài liệu cho Android.

Dải phân cách

 

Google Tài liệu, Trang tính và Trang trình bày

Với điều kiện bạn có kết nối Internet ổn định, Google cung cấp bộ công cụ văn phòng miễn phí tuyệt vời

2. Google Tài liệu, Trang tính và Trang trình bày

Để làm việc trên các nền tảng và chia sẻ tài liệu, bộ sưu tập tuyệt vời các ứng dụng văn phòng trực tuyến của Google khó đánh bại

Đa nền tảng
Tích hợp với Google Drive
Ứng dụng di động có sẵn
Mở các tệp cũ là khó khăn

Nếu bạn làm việc cộng tác hoặc chuyển đổi giữa PC và máy Mac, Google Tài liệu, Trang tính và Trang trình bày sẽ là cổng gọi đầu tiên của bạn.

Đối với bất kỳ ai đã thâm nhập sâu vào hệ sinh thái Android / Google, bộ phần mềm này sẽ là một lựa chọn tự nhiên. Ba công cụ chính chạy một cách vui vẻ trong bất kỳ trình duyệt web nào và có sẵn dưới dạng ứng dụng dành cho thiết bị di động cho các thiết bị của Apple và Android.

Bộ ứng dụng văn phòng miễn phí của Google không cung cấp các công cụ nâng cao mà bạn sẽ tìm thấy trong phần mềm máy tính để bàn như LibreOffice (chẳng có bảng tổng hợp nào, và không có công cụ cơ sở dữ liệu) nhưng mọi thứ được trình bày một cách rõ ràng, hợp lý và tất cả các tệp sẽ được lưu và đồng bộ hóa tự động, do đó bạn không phải lo lắng về việc truyền và sao lưu.

Bất lợi chính của Tài liệu, Trang tính và Trang trình bày là việc mở các tệp được tạo bằng phần mềm văn phòng khác là một quy trình rườm rà và các tệp không phải lúc nào cũng được chuyển đổi hoàn hảo.

Điều này một phần vì các công cụ văn phòng của Google sử dụng phông chữ web thay vì các công cụ được lưu trữ cục bộ trên thiết bị của bạn và một phần vì tài liệu Microsoft đôi khi chứa các tính năng không được Google hỗ trợ. Nếu đó là một dealbreaker cho bạn, đọc trên ...

 

Dải phân cách

WPS Office miễn phí

Mỗi ứng dụng trong WPS Office Free có thiết kế dựa trên ribbon rất giống với Microsoft Office

 

4. WPS Office miễn phí

Bộ ứng dụng văn phòng miễn phí dành cho Windows, Linux và Android

Hỗ trợ các định dạng tệp của Microsoft
Đa nền tảng
Chứa một số quảng cáo

WPS Office Free là một phiên bản rút gọn của một bộ phần mềm văn phòng cao cấp, nhưng bạn hầu như không biết nó. Mỗi chương trình trong số ba chương trình của nó trông giống như các phiên bản Word, Excel và PowerPoint mới nhất và được đóng gói với nhiều tính năng.

 

Hỗ trợ định dạng tệp là tuyệt vời và bạn có thể lưu công việc của bạn ở định dạng gốc của Microsoft để chia sẻ dễ dàng với người dùng Office. Không có phần mềm cơ sở dữ liệu, nhưng WPS Office đi kèm với trình đọc PDF miễn phí tuyệt vời, đó là một sự thay thế tuyệt vời cho ứng dụng tích hợp của Windows.

Có những quảng cáo không thường xuyên, nhưng đây là rất ít và xa giữa. Họ chắc chắn sẽ không cản trở công việc của bạn, và bạn sẽ dễ dàng quên rằng mọi thứ trong bộ phần mềm này hoàn toàn miễn phí.

Có các phiên bản của WPS Office Free cho hệ thống Windows và Linux, cũng như các ứng dụng dành cho thiết bị Android, nhưng người dùng thiết bị Apple sẽ cần phải tìm ở nơi khác.

 
 

Dải phân cách

Lấy màn hình Polaris Office

Polaris Office cho phép bạn lưu công việc của mình lên đám mây và đồng bộ hóa nó trên ba thiết bị, miễn phí

5. Polaris Office

Một bộ phần mềm văn phòng đa nền tảng giúp công việc của bạn trong đám mây

Có sẵn cho máy tính để bàn và thiết bị di động
Bao gồm bộ nhớ đám mây 1 GB
Đã thêm phần mềm bổ sung

Nếu bạn sở hữu một chiếc điện thoại Samsung, bạn có thể đã quen thuộc với phiên bản di động của Polaris Office . Phần mềm văn phòng miễn phí đa nền tảng này có sẵn cho Windows, macOS, Android và iOS và được cài đặt sẵn trên một số thiết bị cầm tay Samsung. Nó tương thích với tất cả các định dạng tài liệu của Microsoft, và cung cấp một giao diện dựa trên băng trơn với một số tùy chọn tùy chỉnh cơ bản.

 

Hãy cẩn thận nếu bạn chọn cài đặt phiên bản Windows, bạn sẽ thấy nhiều phần mềm kèm theo khác nhau, có khả năng bao gồm phần mở rộng của trình duyệt từ McAfee được gọi là WebAdvisor, một công cụ nghiên cứu thị trường có tên là PremierOpinion và một bộ chống vi-rút. Bạn có thể từ chối tất cả những điều này - chỉ cần chú ý.  

 

Sau đó, bạn sẽ cần đăng nhập bằng Facebook hoặc Google hoặc tạo tài khoản. Điều này là cần thiết vì Polaris Office là một dịch vụ dựa trên đám mây. Tài khoản Polaris miễn phí của bạn đi kèm với chuyển dữ liệu hàng tháng 60MB, bộ nhớ đám mây 1 GB và có thể được sử dụng trên ba thiết bị (một máy tính để bàn và hai thiết bị di động). Nếu không đủ dung lượng, bạn có thể kết nối Polaris Office với Google Drive, Dropbox, Box, Microsoft OneDrive và Amazon Cloud Drive - hoặc lưu công việc cục bộ vào thiết bị của bạn.

Nâng cấp lên tài khoản Polaris cao cấp cho phép bạn truy cập vào các tính năng bổ sung bao gồm trình chỉnh sửa PDF, xóa quảng cáo và khả năng tìm kiếm trong tài liệu.

 

SoftMaker FreeOffice

Nếu bạn thấy giao diện ribbon của Microsoft Office khó xử lý, bạn sẽ thích cách tiếp cận đơn giản hơn của SoftMaker FreeOffice

6. SoftMaker FreeOffice

Một phiên bản miễn phí của một bộ phần mềm cao cấp, với hầu hết các tính năng chuyên nghiệp còn nguyên vẹn

Hỗ trợ các định dạng của Microsoft
Bao gồm trình đọc PDF
Không có từ điển

Giống như WPS Office Free, SoftMaker FreeOffice cung cấp các tương tự cho Microsoft Word, Excel và PowerPoint (TextMaker, PlanMaker và Presentations tương ứng).

 

Như với tất cả các bộ ứng dụng văn phòng miễn phí trong roundup này, có hỗ trợ cho các định dạng tệp của Microsoft từ năm 1997 trở đi. Nó cũng cung cấp chuyển đổi dễ dàng sang cả định dạng PDF và Epub, đây là một bổ sung đáng hoan nghênh.

Thật không may, một số tính năng chính là độc quyền cho phiên bản cao cấp của phần mềm. Một số trong số này (như duyệt web theo thẻ) là tốt đẹp nhưng không cần thiết, nhưng thiếu một từ điển đồng nghĩa là một nhược điểm thực sự đối với bất kỳ ai viết thường xuyên. 

FreeOffice trông không hoàn toàn thông minh như WPS Office, nhưng nếu bạn không thích ruy-băng Microsoft và thấy nó không trực quan thì bạn sẽ thích cách tiếp cận cũ hơn một chút để điều hướng.

 

Dải phân cách

Open365

7. Open365

Không chỉ là một bộ phần mềm văn phòng trực tuyến

Hoàn thành giải pháp nguồn mở
Tự mình làm theo cách tiếp cận

Open365 không chỉ là một bộ phần mềm văn phòng - đó là một máy tính để bàn đám mây đầy đủ, trong một lựa chọn phần mềm nguồn mở tuyệt vời (thường dựa trên máy tính để bàn) và đặt nó ngay trong trình duyệt của bạn. Nó bao gồm các thành phần chính của bộ LibreOffice (Writer, Calc và Impress) cùng với trình biên tập ảnh Photoshop-esque GIMP, gói email Linux Kontact và lưu trữ đám mây của Seafile. Tất cả các phiên bản máy tính để bàn của những gói đó có thể được thực hiện ở đây và mọi định dạng mà chúng hỗ trợ đều được hỗ trợ.

Có một máy trạm để xử lý việc chuyển tập tin và phản chiếu lưu trữ đám mây của bạn vào ổ cứng của bạn, mặc dù bạn vẫn cần phải chạy phần mềm trong trình duyệt. Là phần mềm máy tính để bàn đầy đủ, nó khá nặng về cả thời gian tải và sự căng thẳng mà nó đặt lên hệ thống của bạn.

Nhưng có được toàn bộ nhóm của bạn trên tàu và các công cụ cộng tác của nó có thể làm cho nó trở thành một thành phần thiết yếu trong quy trình làm việc của bạn, đặc biệt nếu bạn đang hotdesking hoặc sử dụng nhiều phần cứng khác nhau.

 

  Update vào lúc 08:34 28/08/2018

1629 lượt xem

72 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group